Bán cà phê sạch rang xay thuần chất ở quận 11

Mua cafe hạt rang xay thuần chất ở Long An

Favio Coffee chuyên chào bán cafe cho các quán, cung cấp, sỉ, lẻ cafe, coffe rang xay, sạch, hạt, nhân, bột, tươi ấn tượng, chất lượng, giá thành rẻ mọi lúc mọi nơi và luôn là thương hiệu nổi danh chữ tín cho việc lựa chọn của người tiêu dùng.

 




Cafe rang xay nguyên chất không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn đảm bảo an toàn cho sức lực, không chất độc hại. Nhưng, việc đào bới tìm kiếm mua loại cà phê này tại TP.HCM còn tương đối loại trừ do ít có cửa hàng phân phối. Vậy, mua cafe không qua pha chế ở đâu

Ở nước ta, họ gọi tôi là CHUYÊN GIA cafe SẠCH !

• lực lượng sản xuất bài bản và chuyên nghiệp và bề dày các bí quyết trong lĩnh vực coffe.
• thực hiện công nghệ hiện đại và bí quyết Độc Nhất Vô Nhị trong lĩnh vực rang-xay.
• bảo an hàng bào chế theo chỉ tiêu của UTZ Certified, TCVN.ATVSTP.BCBCL.
• chúng tôi cài đặt vùng chát liẹu trồng cà phê chắc chắn theo chỉ tiêu UTZ Certified.
• Quy trình sản xuất khép kín “TỪ nông trại ĐẾN LY cafe” sạch nhất, ngon nhất
• sáng tạo Chuối bầu không gian cafe đoàn kết văn hóa Tây Nguyên đẳng cấp và chỉ một tại toàn quốc
• Rang xay tại quán, chất lượng cao tuyệt vời, chi phí thấp nhất
• công tác ly cà phê Truyền Thống, lấy đi và Giao tại nhà hoàn hảo
• Sáng lập hợp tác ký kết buôn bán cafe nhượng quyền trên khắp cả nước với mục đích chuyển động cao tay: coffe sạch – Cuộc sống sạch – Vì sức lực bằng hữu

Phân biệt cà phê nguyên chất, sạch: s.phẩm cafe siêu sạch được sàng lọc khắc nghiệt từ những hạt cafe chín mọng sang trọng nhất của vùng cao nguyên trung bộ Buôn Mê Thuột, Đà Lạt hòa hợp với bí mật rang xay cổ truyền và số đông thủ công. Suốt quá trình sản xuất không hề Sử dụng lượng chất độn hay chất phụ gia tạo ra màu, tạo mùi, và giữ cho mùi vị cafe không qua pha chế luôn tinh khiết, bổ dưỡng quý khách hàng, màu sắc trong trẻo không đen đục và đặc quánh, không sánh.

Cung cấp cà phê nguyên chất, sạch, rang xay tại quán ở Vĩnh Long

Công ty và nông trại chúng tôi chuyên cung cấp cafe hạt robusta hạt sàng 18, robusta hạt sàng 16,và cafe xô (cafe chưa rang xay, cafe sống, cafe nguyên liệu, cafe nhân) cho các đại lý rang xay, các quán Cafe, hộ gia đình có nhu cầu tự rang cafe tại nhà trên toàn quốc. Nhận gia công rang cafe nguyên hạt theo yêu cầu.

Số lượng: chúng tôi đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng (1kg chúng tôi cũng cung cấp được). Ưu tiên khách hàng mua cafe xô số lượng từ 1 tấn trở lên, hiện chúng tôi cung cấp đủ các chủng loại Robusta và Arabica.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

Google Home Hub Ngay bây giờ là công cụ SEO hot 2019

Chuyên sửa trần thạch cao tphcm quận 9