Google Home Hub Ngay bây giờ là công cụ SEO hot 2019

Google Home Hub Ngay hiện thời là công cụ SEO hot  2019 - Google Home Hub có bao giờ trở thành một công cụ tìm kiếm địa phương hữu ích không?
Chỉ cần một vài cải tiến khiêm tốn sẽ giúp Home và Home Hub hiệu quả hơn cho tìm kiếm địa phương.
Loa thông minh đã bùng nổ phổ biến. Amazon gần đây đã báo cáo rằng Echo Dot của họ là sản phẩm bán chạy nhất trên toàn cầu trong quá trình cuối tuần trên mạng. Trực tiếp chúng tôi không biết màn hình thông minh đang hoạt động như thế nào, mặc dù Google Home Home Hub có thể đã bán rất chạy. Theo danh sách sản phẩm trên eBay, Google Home Hub là sản phẩm bán chạy nhất trong danh mục loa thông minh.

Không nhận ra là một kênh tiếp thị. mặc dù loa thông minh đã được áp dụng rộng rãi và rất nhiều người Mỹ sở hữu chúng, nhưng điều này đã được dịch sang tất cả các trường hợp sử dụng tiếp thị được hứa hẹn - chí ít là cho đến nay. Mọi người đang sử dụng chúng để nghe nhạc, kiểm tra thời tiết, tắt đèn; nhưng tôi không thấy các thiết bị này có khối lượng tìm kiếm lớn. (Không ai tiết lộ dữ liệu khối lượng tìm kiếm cho các thiết bị này.)

Các khảo sát ban đầu về việc sử dụng loa thông minh Hình như cho thấy rằng Xác Suất lớn người đã thực hiện tìm kiếm địa phương trên loa thông minh. Nghiên cứu từ Edison Research và NPR đã báo cáo, ví dụ, 36 phần trăm người tham gia khảo sát đã tìm kiếm nhà hàng hoặc đơn vị địa phương bằng loa thông minh. Nếu điều đó đúng, thì đó không phải là một hành vi dai dẳng, lặp đi lặp lại.

Có một số lý do để nghi vấn làm thế nào rộng rãi dữ liệu khảo sát có thể được ngoại suy cho toàn bộ dân số. tuy vậy, phần nhiều các cuộc trao đổi tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói dự đoán ngày mà loa thông minh và màn hình thông minh được sử dụng thường xuyên cho tìm kiếm và tìm kiếm địa phương.

Kinh nghiệm người dùng địa phương kém. Tôi có khoảng 10 thiết bị này ở nhà. Và khi tôi sử dụng chúng để tra cứu tại địa phương, nó chủ yếu hỏi về giờ cửa hàng. Lý do tôi không làm được nhiều hơn là trải nghiệm người dùng kém hơn đáng kể so với những gì có sẵn trên Smart Phone và máy tính để bàn. điều đó được mong đợi trên Google Home, nhưng không nhiều trên Home Hub hiển thị thông minh của nó.

Ngay bây giờ nếu bạn thực hiện tìm kiếm địa phương trên Google Home hoặc Home Hub, bạn sẽ nhận được danh sách các công ty trong một danh mục (ví dụ: Khách sạn, nhà hàng Mexico). Google Home sẽ đọc tên công ty cá nhân. Bạn cũng có thể nhận được hướng dẫn gửi đến thiết bị cầm tay của bạn. Bạn có thể gọi các doanh nghiệp, đó là định hướng tuyệt vời nhưng ít hữu ích trong thực tại vì chất lượng âm thanh kém.

Google Home Hub cũng sẽ thực hiện những việc này nhưng cung cấp nội dung trực quan hơn: băng chuyền ngang thông tin hồ sơ đơn vị cơ bản và xếp hạng sao. Câu hỏi của tôi là: điều gì khiến Google không cung cấp tất cả dữ liệu phong phú tồn tại trong Google công ty của tôi? Nó không có vẻ như là một vấn đề kỹ thuật.

Các nội dung còn thiếu. Vì Sao aren các trang hồ sơ trên Home Hub hầu như giống hệt với các trang có sẵn trên điện thoại thông minh hoặc PC? Trong chín trên 10 trường hợp, các truy vấn cục bộ mang lại kết quả tương tự xuất hiện trên điện thoại di động theo cùng một thứ tự. Nguyên Nhân bạn có thể tương tác với nhiều lớp nội dung địa phương hơn, chẳng hạn như hình ảnh, Reviews chuyên sâu, v.v. Nội dung này trên Home Hub sẽ giúp nó hữu ích hơn vô số và tạo ra một chu kỳ sử dụng tìm kiếm địa phương, mà Google chung cuộc có thể kiếm tiền.

Ngoài ra, còn có nhiều việc phải làm trong mối quan hệ loa-Smartphone. Ngoài cơ sở dữ liệu của nó, đây là một trong những lợi thế quan trọng của Google Google so với Amazon, mà không có cơ sở người dùng thiết bị cầm tay nào được cài đặt. Trong phạm vi mà Google có thể tạo ra trải nghiệm đa nền tảng phú quý - bắt đầu tìm kiếm trên Trang chủ và cho phép theo dõi trên điện thoại thông minh - nó sẽ tạo ra một loại hào mà Apple và Amazon sẽ khó vượt qua.

Điểm chủ chốt là không có chức năng và nội dung mà ít nhất là tốt như điện thoại thông minh, Google Home và Home Hub sẽ không bao giờ nhận ra tiềm năng tìm kiếm địa phương của họ. Google thấy tiềm năng đó đến mức nào và muốn nó được hiện thực hóa?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Bến Tre